Inmergers – MMatch là một hệ thống nền tảng trong đó diễn ra các hoạt động tư vấn đầu tư và tư vấn mua bán, sáp nhật (M&A) cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

A. Mục đích

Inmergers – MMatch được tạo ra để các nhóm người dùng (người mua và người bán) sẽ đăng những thông tin và những tài liệu có liên quan đến công ty/doanh nghiệp của mình để tham gia một thương vụ M&A (Mergers and Acquisitions). Các bên sẽ tham khỏa thông tin và nếu tìm ra được đối tác phù hợp thì sẽ đưa ra quyết định kết nối. Khi hệ thống của Inmergers – MMatch nhận được yêu cầu kết nối của người dùng sẽ tiền hành gửi các thông tin bảo mật liên quán để phía đối tác tìm hiểu kỹ hơn và thực hiện các bước thương vụ của mình.
Inmergers – Tổng quan

B. Công nghệ

C. Một số giao diện

1. Trang chủ

Trang chủ là nơi mà mọi người đều có quyền truy cập và xem thông tin về hệ thống. Cung cấp cho người đọc thông tin về Inmergers – MMatch, các đối tác, Co-Founder của công ty. Các thông tin điều khoản về dịch vụ, nguyên tắc, quyền và nghĩa vụ khi người dùng đăng ký tham gia hệ thống. Sau khi đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống, người dùng sẽ tiến hành thực hiện các chức năng của Inmergers ngay trên trang chủ, chức năng chính là kết nối, tương tác với các đối tác và tham gia vào các thương vụ M&A.
Inmergers – Trang chủ

2. Bên bán

Giao diện này sẽ hiển thị danh sách các công ty để bán và các cơ hội đầu tư cho người dùng để xem và tham khỏa thông tin. Mỗi bài của một profile Bên bán cung cấp cho người đọc thông tin về Tên công ty/Doanh nghiệp, địa điểm, mức giảm giá, thu nhập, thông tin mô tả… Hệ thống sẽ hỗ trợ các bộ lọc giúp tìm kiếm nhanh hơn những Profile theo từng tiêu chí và yêu cầu khác nhau. Hệ thống hỗ trợ tìm kiếm và sắp xếp Profile theo các tiêu chí liên quan đến doanh nghiệp như: doanh thu, năm thành lập, mức đầu tư cao nhất/thấp nhất… giúp người dùng tìm kiếm một cách dễ dàng nhất.
Inmergers – Bên bán

3. Bên mua

Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các Profile của các công ty/cá nhân có ý định mua hoặc trở thành bên nhận nhường quyền/đại lý với các công ty khác. Mỗi bài của một Profile Bên bán cung cấp cho người đọc thông tin về địa điểm, ngành nghề và mức độ đầu tư mà người mua mong muốn. Hệ thống sẽ hỗ trợ các bộ lọc giúp tìm kiếm nhanh hơn những Profile theo từng tiêu chí và yêu cầu khác nhau. Người dùng có thể tìm kiếm theo các tiêu chí liên quan đến doanh nghiệp: Doanh thu, năm thành lập, mức đầu tư cao nhất/thấp nhất… giúp thao tác tìm được người mua một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Inmergers – Bên mua

4. Hỏi đáp

Giao diện này hiển thị các câu hỏi thường gặp, thường được hỏi nhiều nhất của người dùng. Các câu hỏi sẽ được gom lại và hệ thống sẽ trả lời chi tiết cho từng câu hỏi giúp từ đó giúp hướng dẫn và hỗ trợ người dùng trong quá tình sử dụng hệ thống và giảm tải các công việc hỗ trợ trực tuyến. Một câu hỏi sẽ được viết trên nhiều ngôn ngữ khác do đó khi xem danh sách, nội dung các câu hỏi sẽ được hiển thị tương ứng với ngôn ngữ mà User đang lựa chọn. Ngoài ra, các câu hỏi được sắp xếp theo chủ đề cụ thể giúp người đọc có thể nhanh chóng tìm đến chủ đề mà mình muốn tìm hiểu.
Inmergers – Hỏi đáp

5. Về INMERGERS

Giao diện này nêu lên các lý do tạo nên nền tảng Inmergers, thông tin giới thiệu cho người đọc về nền tảng, mục tiêu chính của Inmergers, lý do tại sao nên sử dụng Inmergers và đối tượng nào nên sử dụng Inmergers. Bên cạnh đó, giao diện này còn hiển thị thông tin về các Co-Founder và Partner của Inmergers. Mỗi Partner sẽ có 1 Landing Page riêng của họ để người dùng có thể xem thông tin giới thiệu về Partner giúp các User của Partner có thể cập nhật được thông tin về Partner của mình một cách rõ ràng và thiết thực nhất. Nội dung trang giới thiệu về Inmergers được chuẩn bị tương ứng với từng ngôn ngữ mà người đọc đang lựa chọn, người dùng có thể đổi ngôn ngữ phù hợp với mình.
Inmergers – Về INMERGERS

6. Tin tức

Giao diện này hiển thị các bài viết liên quan đến hệ thống, các phẩn hồi và nhận xét của đối tác cũng nhưu khách hàng, các tiện ích của các chức năng trong hệ thống… Các bài viết sẽ có hình ảnh đại diện, nội dung đày đủ và được sắp xếp theo thứ tự thời gian cập nhật, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và truy cập. Khi xem tin tức, nội dung bài viết sẽ được hiển thị tương ứng với ngôn ngữ mà User đang lựa chọn. Sau khi xem xong bài viết người đọc có thể chia sẻ đường link của bài viết cho những người khác.
Inmergers – Tin tức

D. Câu hỏi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại: geneat.soft@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *