Tiết kiệm thời gian, nhân lực và tài chính trong việc quản lý cơ sở dữ liệu hàng hóa nhờ hệ thống quản lý sản phẩm và vật tư – một chức năng được tích hợp trong phần mềm quản lý doanh nghiệp được xây dựng bởi Geneat Software.

Hệ thống quản lý sản phẩm và vật tư

Giao diện hiển thị sản phẩm – vật tư được tối ưu cho trải nghiệm tốt nhất

Không rắc rối, không phức tạp, không nhấn chìm người dùng trong hàng ngàn chữ mô tả các thuộc tính của sản phẩm. Hệ thống của Geneat Software được thiết kế giao diện đồ họa theo phong cách hiện đại, tối giản và đảm bảo dễ dàng làm quen.

Tiết kiệm thời gian bằng giao diện thêm mới vật tư

Bạn muốn thêm mới sản phẩm hoặc vật tư vào danh sách nhưng có quá nhiều thuộc tính cần phải ghi nhận? Bạn không rõ những thuộc tính gì cần thiết cho việc quản lý? Hệ thống sẽ giúp bạn bằng cách giảm đi tối đa các thuộc tính của sản phẩm cần để quản lý. Ngoài ra hệ thống còn được xây dựng tính năng đính kèm ảnh đại diện để minh họa cho vật phẩm.

giao diện thêm mới vật tư

Cập nhật danh sách quản lý sản phẩm và vật tư nhanh chóng

Trong trường hợp sản phẩm hoặc vật tư đã có sự biến động về giá cả, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thay đổi các thuộc tính của sản phẩm đã tồn tại trong cơ sở dữ liệu bằng các thao tác đơn giản.

Tăng tốc quản lý bằng nhóm danh sách vật tư

Hệ thống hỗ trợ tạo các nhóm vật tư để dễ dàng quản lý sản phẩm và vật tư hơn.

Liên hệ

Trên đây là một module quản lý sản phẩm và vật tư cho doanh nghiệp được tích hợp trong hệ thống phần mềm bán hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến việc triển khai các hệ thống tương tự hoặc cần tư vấn thêm về các module khác, xin hãy liên hệ với Geneat Software qua các cách sau:

Geneat Software - Triển khai phần mềm Quản lý chuyên nghiệp

Điều hành hiệu quả - Kinh doanh thắng lợi

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 093 457 1626
Email: support@geneat.vn 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *