NMD là một hệ thống ứng dụng phụ vụ việc quản lý và điều phối quy trình bán hàng cho lĩnh vực Bất Động Sản. Được áp dụng từ quy trình tìm kiếm nguồn hàng, xác minh, xác thực nguồn hàng, điều phối cho kinh doanh và bán hàng.

A. Mục đích

NMD là ứng dụng di động giúp các nhà môi giới bất động sản là  tìm kiếm thông tin nhà đất một cách dễ dàng và thuận tiện. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, người dùng có thể tìm kiếm thông tin về các căn hộ, nhà phố, đất nền, biệt thự và các loại bất động sản khác trong khu vực mình quan tâm. App cung cấp thông tin chi tiết về mỗi bất động sản, bao gồm giá cả, diện tích, vị trí và các tiện ích liên quan. Với app môi giới bất động sản, việc tìm kiếm và mua bán bất động sản sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
NMD – Tổng quan

B. Công nghệ

C. Một số giao diện

1. Màn hình chính

Đây là các màn hình chính chứa thông tin bất động sản và thể hiện tiến trình của một bất động sản từ bắt đầu đăng thông tin đến khi bán bất động sản và cuối cùng là thanh toán.
NMD – Màn hình chính

2. Màn hình chi tiết

Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra số dư tài khoản ví điện tử, kiểm tra thông tin bất động sản, hay thông tin tài khoản của mình chỉ với một đến hai thao tác đơn giản. Thiết kế giao diện thân thiện, đơn giản, dễ thao tác cho mọi đối tượng sử dụng.
NMD – Màn hình chi tiết

3. Một số màn hình khác trong ứng dụng

Quản trị viên có thể tuỳ chỉnh cài đặt các nhóm tài khoản khác nhau, dễ dàng quản lý các loại tài khoản và có thể tạo mã đăng ký để cấp quyền cho người dùng để có thể tham gia ứng dụng.
NMD – Một số màn hình khác

D. Câu hỏi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại: geneat.soft@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *